Feature Top (Full Width)

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Hạt Dẻ Cười - Món Ăn Vặt Ngày Tết Tốt Cho Bà Bầu

09:00


cham soc ba bau - Là thực phẩm dồi dào năng lượng, hạt dẻ cười có thể là món phụ bổ sung kalo cho phụ nữ mang thai hàng ngày.Danh sách thực phẩm nguy hiểm cho mẹ bầu và thai nhi 19 loại thực phẩm mẹ bầu phải nói không Top 10 thực phẩm thiết yếu mẹ bầu không thể bỏ qua Những lợi ích dinh dưỡng khác của hạt dẻ cười:


- Hạt dẻ cười giàu axit béo đơn không bão hòa như axit oleic, có tác dụng làm giảm mức độ cholesterol xấu (LDL) và tăng cholesterol tốt (HDL) trong máu. Đồng thời, nó có khả năng duy trì mức độ lipid ổn định trong cơ thể bà bầu.

- Hạt dẻ cười còn là nguồn tuyệt vời của các chất chống oxy hóa như caroten, vitamin E và các hợp chất polyphenolic, thúc đẩy khả năng miễn dịch của người mẹ. nôi trẻ em



- Nhiều loại vitamin B phức tạp quan trọng như riboflavin, niacin, thiamin, axit pantothenic, vitamin B6 và folate nên hạt dẻ cười có thể hỗ trợ tối ưu phát triển thai nhi. Đồng thời, các chất này cũng cần thiết trong quá trình trao đổi chất, truyền dẫn thần kinh cũng như tổng hợp hồng cầu trong cơ thể người mẹ.

- Hạt dẻ cười còn có tác dụng chống viêm nên phòng tránh viêm, đau, sưng khớp cho thai phụ.

- Vitamin A, E trong hạt dẻ cười cũng giúp ngăn chặn nhiễm trùng trong thời kỳ mang thai.

Những lưu ý khi ăn hạt dẻ cười

Nếu bạn bị dị ứng với các loại hạt thì nên tránh ăn hạt dẻ cười khi mang thai. Các hợp chất axit trong hạt dẻ cười có thể gây dị ứng với các triệu chứng như ngứa da, hay hình thức nghiêm trọng của shock phản vệ là nôn, đau bụng, tiêu chảy, khó thở.

Hạt dẻ cười có thể giàu natri nên sẽ làm tăng huyết áp cho bà bầu. Bởi thế không nên ăn nhiều hạt dẻ cười.

Chất Fructans trong hạt dẻ cười có thể làm rối loạn tiêu hóa, có thể dẫn tới táo bón, đầy hơi hoặc tiêu chảy, đau bụng.
shop me va be

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chăm Con Đúng Cách. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top