Feature Top (Full Width)

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bột nặn thần kỳ VTC Magic Nuudles (550 miếng)

09:59


Bộ đồ chơi cho bé Bột nặn thần kỳ VTC Magic Nuudles (550 miếng) là một món đồ chơi mang tính giáo dục rất tốt cho trẻ, nhất là lứa tuổi mần non.


- 01 túi gồm 550 miếng bột
- Sách Hướng dẫn sử dụng (Hướng dẫn bé thiết kế gần 40 mẫu)
- 01 miếng bọt biển thấm nước
- 01 Dao tạo hình bằng nhựa (An toàn với trẻ)
Bột nặn thần kỳ VTC Magic Nuudles (550 miếng)



Trong những năm gần đây, Magic Nuudles là 1 sản phẩm chất lượng và có uy tín cao, 100% phân hủy sinh học, tuyệt đối an toàn và là đồ chơi giáo dục thân thiện với môi trường đã được sử dụng rộng rãi trong hơn 2000 trường mẫu giáo tại Bắc Mỹ. Năm 2007, bột nặn thần kỳ Magic Nuudles loại nhỏ 550 miếng được công nhận là đồ chơi thông minh, đồ chơi thủ công tốt nhất tại Mỹ và Canada. Magic Nuudles là sản phẩm sáng tạo – đồ chơi giáo dục phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên.

* Nổi bật:
Sản phẩm nổi tiếng được sử dụng tại nhiều nước phát triển, kiểm nghiệm đánh giá chất lượng Mỹ.
Với cách chơi đơn giản, an toàn tuyệt đối, bé có thể tạo ra được hàng nghìn hình khác nhau theo mẫu hoặc tự sáng tạo theo trí tưởng tượng của bé. mẹ và bé
Chất liệu từ bột ngô thiên nhiên (Tuyệt đối không độc hại khi trẻ tiếp xúc)
Một bộ đồ chơi Magic Nuudles gồm hàng trăm viên màu sắc khác nhau, mỗi viên dài khoảng 2,5 cm.
Cách chơi đơn giản dùng dao cắt, miếng thấm nước (có sẵn trong mỗi bộ) để nặn thành hình và dính lại với nhau.
Magic Nuudles đã được đưa vào chương trình giảng dạy mầm non và tiểu học của các trường ở Mỹ, Canada, Châu Âu và Trung Quốc.
Tiêu chuẩn CE (European conformity): Hệ thống các yêu cầu an toàn cụ thể tiêu chuẩn Châu Âu đối với đồ chơi dành cho trẻ em.
Tiêu chuẩn ASTM (American society of testing and materials): Hiệp hội kiểm định ứng dụng và vật liệu Hòa Kỳ.  cham soc ba bau
Tiêu chuẩn EN71 (European standard for Toys)
Tuy nhiên, rất nhiều các bậc phụ huynh lo lắng với trò chơi này bởi họ cho rằng, các loại đất nặn vốn được làm từ đất sét và phẩm màu, cảm giác không an toàn và lo nhất là khi chơi, các bé không may nuốt phải.
Với Magic Nuudles cha mẹ có thể yên tâm khi cho trẻ chơi trò chơi này. Đây là một loại “Đất nặn” nhưng nguyên liệu lại là bột ngô nguyên chất. Những miếng sản phẩm hoàn toàn giống với viên bỏng ngô.  ghế ăn cho bé 
Trẻ có thể tự do sáng tạo từ các con vật xung quanh
Magic Nuudles là sản phẩm lắp ghép tạo hình sáng tạo, làm từ bột ngô thiên nhiên thay thế cho sản phẩm đất nặn. Sản phẩm Magic Nuudles được VTC nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
Sử dụng: Với bột nặn thần kỳ Magic Nuudles, khi chơi, các bé chỉ cần chấm 1 viên Magic Nuudles vào 1 miếng bọt biển ẩm để tạo độ dính, sau đó bé có thể dễ dàng gắn viên Magic Nuudles này vào 1 viên Magic Nuudles khác, giấy, da, vải và thậm chí là cả gương nữa. Với trí tưởng tưởng tượng của mình, các bé có thể tạo ra tất cả những gì mà các bé muốn. Magic Nuudles là sản phẩm an toàn có thể thay thế cho đất sét nặn truyền thống 1 cách tốt hơn.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chăm Con Đúng Cách. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top