Feature Top (Full Width)

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Bé gái Sài Gòn sở hữu tủ quần áo hàng trăm món tuyệt đẹp

12:00


mẹ và bé shop - Annie Thiên Ân đang là cô bé gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây với biệt danh “Tiểu mỹ nhân 4 tuổi. Có mẹ là người Việt Nam và bố người Singapore, Thiên Ân may mắn sở hữu vẻ đẹp lai của cả hai dòng máu.




Tuy mới tham gia làng mẫu nhí và nhận lời quảng cáo cho một vài thương hiệu  lớn nhưng Thiên Ân đã được đánh giá rất cao vào khả năng tạo dáng, diễn xuất. Cô bé đồng thời cũng được nhiều người yêu mến bởi  phong cách thời trang đa dạng và đẹp mắt. thảm chơi cho bé

Tuy mới chỉ 4 tuổi nhưng cô bé Annia Thiên Ân đã là một fashionista nhí được nhiều người yêu mến.

Có mẹ là người Việt Nam và bố người Singapore, Thiên Ân may mắn sở hữu vẻ đẹp lai của cả hai dòng máu.

Mẹ Thiên Ân cho biết, từ khi có bầu, biết em bé trong bụng là con gái, chị đã vô cùng hạnh phúc. Mê có con gái từ lâu nên bao nhiêu yêu thương chiều chuộng khiến chị đi đâu cũng muốn mua đồ cho con. Những món đồ của Thiên Ân thường được bà mẹ trẻ mua trong các chuyến đi du lịch hoặc đặt hàng tại Singapore, Mỹ, Anh, Úc và Hàn Quốc, thỉnh thoảng cũng có mua quần áo bé gái  ở Việt Nam.



“Những món đồ mình mua cho bé thường là của những thương hiệu khá phổ biến, không khó để tìm mua. Giá trị mỗi món đồ cũng không quá đắt tiền, đồ đắt nhất cũng chỉ khoảng hơn 100 USD (hơn 2,2 triệu VNĐ). Thường thì mua đồ bên Úc đắt hơn nhưng kiểu dáng và chất lượng rất tốt. Những món đắt tiền hơn thì chắc là những đồ nội thất trong phòng bé thôi”, chị tâm sự.
Xem thêm: ghế ăn cho bé

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Chăm Con Đúng Cách. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top